Logo
บริษัท ไอซ์ โซลูชั่น จำกัด
ICE Solution Ltd.

ระบบบริหารทีมงานขายและการตลาด

เข้าชม: 3,674

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ iCOMMERCE ระบบบริหารงานขายและการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะทำการตลาดแบบคลาสสิกอย่าง Traditional หรือจะทำการตลาดแบบใหม่อย่าง Modern Trade ระบบนี้จะช่วยบริหารธุรกิจของคุณได้ตั้งแต่เรื่องของการวางแผน (Planning) การดำเนินงาน (Execute) และการประเมินผลสำเร็จ (Evaluate) ครอบคลุมในส่วนของงานขายและการตลาด บนข้อมูลชุดเดียวกันกับที่มีอยู่ในระบบ ERP ของคุณ

หมวดหมู่สินค้า :
คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
Business Process Management (BPM)
ยี่ห้อ : ICE Solution
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 09/07/2557 14:54

รายละเอียดสินค้า/บริการ

Planning
“Analytic Information for Better Planning”
ครั้งแรกของการวางแผนบนข้อมูลชุดเดียวกันบนมิติที่แตกต่างของการตลาดและการขาย โดยที่การตลาดสามารถทำ MARKETING FORECAST อ้างอิงข้อมูลจากสินค้าเพื่อการวางแผน ส่วนการขายก็สามารถวาง SALES FORECAST อ้างอิงข้อมูลจาก Channels ได้ตามปกติ แต่เมื่อถึงเวลาที่ทั้งสองฝ่ายต้องหาจุดร่วมที่ลงตัวก็สามารถทำได้อย่างถูกต้องแม่นยำ นอกจากนั้นฝ่ายขายยังสามารถขยายผลจากการวางแผนการขายไปสู่การวาง SALES TARGET และลงลึกต่อเนื่องไปถึงการวาง INCENTIVE ได้อีกด้วย ส่วนฝ่ายการตลาดก็สามารถนำเอาผลจากการวางแผนขยายผลสู่การออกแบบ PROMOTION ของสินค้าชนิดต่างๆ ให้สอดคล้องกับแผนที่วางไว้ เรียกได้ว่านี่คือระบบที่ช่วยให้ทุกฝ่ายมองข้อมูลได้ครบ 360 องศาอย่างแท้จริง

Execute
“Accelerate all Process”
เร่งทุกกระบวนการทำงานของการขาย เริ่มต้นจากการทำตาม TRIP-PLAN เพื่อเข้าพบลูกค้าตามลำดับได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม สามารถทำการรับออเดอร์ได้ทันทีหากลูกค้าต้องการสั่งสินค้า โดยระบบทำการสนับสนุนข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำ เช่น ราคาสินค้า จำนวนสินค้าที่มีอยู่ และ PROMOTION เกี่ยวกับสินค้านั้นๆ ทำให้พนักงานขายสามารถปิดการขายได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนั้นระบบยังสามารถกระตุ้นพนักงานขายให้เกิดความตื่นตัวในเป้าการขาย (SALE TARGET) ของตนเอง และเพิ่มความยืดหยุ่นในเรื่องของ INCENTIVE เพื่อให้พนักงานขายสามารถผลักดันตัวเองให้เกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นระบบ นี่คือ Smarter Tools for Smarter Salesman อย่างแท้จริง

Evaluate
“Measure the measurement”
การประเมินผลที่ถูกต้องแม่นยำจากข้อมูลจริงทั้งหมด สามารถวัดผลในเรื่องของ Sales Performance ของพนักงานขายได้ในเรื่องของการทำตามแผนที่วางไว้ ความสำเร็จในเรื่องของยอดขายของคนและของทีม นอกจากนั้นยังสามารถติดตามความคืบหน้าของ Sales Growth, Sales Target, Sales Incentiveและอื่นๆ ได้ตลอดเวลา ส่วนการตลาดก็สามารถประเมิน Promotion Success ของสินค้าแต่ละตัวได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ระบบยังสามารถทำรายงานในรูปแบบต่างๆ สำหรับผู้บริหาร และรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับระบบ Business Intelligence

“Complete Integrated”
สุดยอดของการเชื่อมต่อแบบครบวงจร iCOMMERCE ทำการเชื่อมต่อในหลากหลายรูปแบบ เพื่อความคล่องตัวและสมบูรณ์แบบของการทำงาน โดยมีการเชื่อมต่อเข้ากับระบบ ERP เพื่อนำข้อมูลที่ถูกต้องและแม่นยำมาทำการประมวลผลในขณะทำงาน ก่อนทำการส่งข้อมูลกลับเข้า ERP เมื่อการทำงานสิ้นสุดลง จึงไม่น่าแปลกใจที่ระบบจะสามารถนำเอาข้อมูลอย่าง Stock สินค้าและ Credit Information มาใช้งานได้ สำหรับธุรกิจที่ขายสินค้าเข้า Modern Trade ก็สามารถทำการรับการสั่งซื้อในรูปแบบของ EDI ที่พร้อมจะนำเข้าข้อมูลที่ถูกต้องแบบอัตโนมัติ มากไปกว่านั้นยังมี Mobile Application สำหรับเพิ่มความคล่องตัวให้พนักงานขายอีกด้วย

Awards
Thailand ICT Awards 2010:  e-Logistic and Supply Chain
ไอซ์ โซลูชั่น ได้รับรางวัลชนะเลิศในประเภท e-Logistic and Supply Chain ภายใต้ผลงานชื่อว่า iSFA ซึ่งจะเป็นหนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยไปร่วมงาน “Asia Pacific ICT Alliance Awards” ณ ประเทศมาเลเซีย ต่อมาได้มีการเปลี่ยนชื่อผลงานเป็น iCOMMERCE ในปี 2011

Thailand ICT Awards
โครงการประกวดผลงานด้านซอฟต์แวร์แห่งชาติที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทยร่วมผลักดันให้เกิดขึ้น โดยมุ่งที่จะส่งเสริมและเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและอุตสาหกรรมด้านไอซีทีของ ประเทศ